เดวิด บรู๊คส์ สตาร์ของบอร์นมัธและเวลส์เปิดเผยว่าเขาปลอดจากมะเร็งในโพสต์ทางโซเชียลมีเดียทางอารมณ์

‘คำพูดเหล่านั้นรู้สึกเหลือเชื่อที่จะพูด’

David Brooks เปิดเผยว่าตอนนี้เขาปลอดจากมะเร็งแล้วในโพสต์แสดงอารมณ์บนโซเชียลมีเดีย ดาวเตะบอร์นมัธได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิด Hodgkin ระยะที่ 2เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และเข้ารับการรักษาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

บรู๊คส์ เผยว่า ตอนนี้เขาเคลียร์ทุกอย่างแล้ว ในขณะที่แบ่งปันในเดือนมกราคมว่าเขาอยู่ระหว่างการรักษาอาการป่วยของเขา ตอนนี้ทีมชาติเวลส์ได้ส่งข่าวที่ทุกคนคาดหวัง นักเตะวัย 24 ปีประกาศว่าเขาเสร็จสิ้นแผนการรักษาที่ประสบความสำเร็จแล้ว และตอนนี้เขาจะหาทางกลับไปฟิตร่างกายก่อนที่จะกลับไปเล่นฟุตบอล

ในแถลงการณ์ บรูคส์เขียนว่า “เป็นเวลาไม่กี่เดือนแล้วตั้งแต่การอัปเดตครั้งล่าสุดของฉัน และในช่วงเวลานั้น ฉันได้เสร็จสิ้นการรักษาโรคมะเร็งด้วยความขอบคุณ  “ฉันอยากจะกล่าวคำขอบคุณอย่างมากต่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่น่าทึ่งทุกคนสำหรับการทำงานและการสนับสนุนที่น่าทึ่งตลอดกระบวนการ 

“เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันได้พบกับผู้เชี่ยวชาญของฉันเพื่อตรวจสอบผลการทดสอบขั้นสุดท้ายของฉัน ฉันดีใจที่จะบอกว่าการรักษาประสบความสำเร็จและตอนนี้ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันหายเป็นปกติแล้วและตอนนี้ฉันปลอดจากโรคมะเร็งแล้ว 

“คำพูดเหล่านั้นรู้สึกเหลือเชื่อที่จะพูด และฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับข้อความและความปรารถนาดีทั้งหมดของคุณ สิ่งเหล่านี้ช่วยให้ฉันผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้จริงๆ  “ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นการเดินทางกลับสู่ความฟิตสมบูรณ์และสานต่อเส้นทางการค้าแข้งของผม

“เด็กๆ ที่บอร์นมัธมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ และผมรอคอยที่จะได้กลับมาที่เดอะ ไวทัลลิตี้ เพื่อเชียร์ทีมในขณะที่เรามุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล “ผมมุ่งมั่นที่จะทำงานให้หนักที่สุดในช่วงหลายเดือนข้างหน้า และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาเล่นต่อหน้าคุณในสนามในอนาคตอันใกล้นี้ ขอขอบคุณอีกครั้ง.”

แทงบอล

บรู๊คส์ลงเล่นให้บอร์นมัธ 9 นัดในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ฤดูกาลของเขาจะสั้นลงหลังจากการวินิจฉัยของเขา

เขาพลาดการช่วยเวลส์เข้าสู่รอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่พวกเขาจะเล่นกับสกอตแลนด์หรือยูเครนที่คาร์ดิฟฟ์ในเดือนหน้า บรู๊คส์ซึ่งย้ายจากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมบอร์นมัธด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม 2018 ลงเล่นให้เวลส์ไปแล้ว 21 นัดและยิงได้ 2 ประตู

บอร์นมัธทวีตว่า “ข่าวมหัศจรรย์…. @DRBrooks15 ปลอดมะเร็ง” พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ ทวีตในเวลส์ บัญชีอย่างเป็นทางการของทีมชาติโพสต์: “ข่าวที่ยอดเยี่ยม” ฟุตบอลลีกอังกฤษยังทวีตว่า “ข่าวมหัศจรรย์” โดยกล่าวเสริมว่า “รอคอยที่จะได้เห็นคุณกลับมาในสนามเร็วๆ นี้ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ humaneedu.com

Releated