Sports

คริส ไวล์เดอร์ ปฏิเสธที่จะปฏิเสธโอกาสที่จะเปลี่ยนตัว ฌอน ไดช์ เป็นผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์

Chris Wilder ตอบการเก็งกำไรของ Burnley

เนื่องจากเจ้านายของ Middlesbrough เชื่อมโยงกับการเป็นตัวแทนของ Sean Dyche ที่สโมสรในพรีเมียร์ลีก ไดช์ถูกไล่ออกจากตำแหน่งของเขาที่เทิร์ฟ มัวร์หลังจากเก้าปีครึ่งกับคลาเร็ตส์ ซึ่งทำให้เขาได้รับการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก รวมตำแหน่งในลีกสูงสุด และแม้แต่การคว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรปให้กับทีมแลงคาเชียร์ไวล์เดอร์เชื่อมโยงกับตำแหน่งว่างที่เทิร์ฟ มัวร์

เบิร์นลี่ย์นำห่างจุดปลอดภัยอยู่ 4 คะแนน จึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวดาวเตะวัย 50 ปีรายนี้ออกจากตำแหน่ง โดยกำลังหารือถึงตัวเต็งอยู่ ไวล์เดอร์เป็นชายคนหนึ่งที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับบทบาทนี้ หลังจากงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ตั้งแต่นั้นมา ไวล์เดอร์ก็คุมมิดเดิ้ลสโบรห์และขับเคลื่อนทีสไซด์เดอร์เข้าสู่รอบเพลย์ออฟโดยเหลือการแข่งขันอีกเพียง 5 นัดของแคมเปญ ในขณะที่ยอมรับว่าจุดสนใจในทันทีของเขาคือตัวชี้หกแต้มในรอบเพลย์ออฟของโบโรกับฮัดเดอร์สฟิลด์ในวันจันทร์ ไวล์เดอร์ยังคงปากแข็งเกี่ยวกับการเก็งกำไร หลังเกมเสมอกับบอร์นมัธ 0-0 เขากล่าวว่า “ฉันไม่ได้ดูมัน

“ฌอนเป็นเพื่อนของฉัน ฉันคิดว่าเขาจะเข้าใจในแง่ของอุตสาหกรรมและเห็นได้ชัดว่ามีการตัดสินใจแล้ว ฉันจะไม่ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับสิ่งนี้สิ่งนั้นหรืออย่างอื่นการค้นหา Burnley ดำเนินต่อไปเพื่อหาตัวแทนของ Dyche “หัวของฉันจมลงและฉันคิดว่า ‘เข้าสู่วันจันทร์’”

ไวล์เดอร์ เสริมว่า: “สิ่งที่ผมจะพูดก็คือ ผมคิดว่า โดยไม่ต้องให้ความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจ เขาทำงานได้อย่างเหลือเชื่อที่นั่น และผมคิดว่ามันดำเนินไปภายใต้เรดาร์อย่างสมบูรณ์สำหรับงานที่เขาทำในแง่ของสิ่งที่เกิดขึ้นและความท้าทาย เขามีสโมสรฟุตบอลแห่งนั้น

“ผมคิดว่าเมื่อผู้คนมองย้อนกลับไป เขาเป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่งในพรีเมียร์ลีกมาหลายปี “ฉันเคยทำงานในแผนกนั้นและฉันรู้ว่ามันยากแค่ไหน “ผมอยู่ที่นั่น 2 ปี เขามี 7, 8 หรือ 9 นัด และเพื่อให้เบิร์นลี่ย์อยู่ในตำแหน่งนั้น เป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ และเป็นความสำเร็จที่เขาควรภาคภูมิใจ”

แทงบอล
รอการแข่งขันระหว่างสองทีมที่ดีที่สุดในยุโรปไม่ไหวแล้ว

พรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีกมีความสำคัญมากกว่าสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเทรเวอร์ ซินแคลร์กล่าวว่าเป๊ป กวาร์ดิโอลาและทีมของเขาจะไม่รังเกียจที่จะแพ้ศึกเอฟเอ คัพต่อลิเวอร์พูลเทรเวอร์ ซินแคลร์ เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะไม่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ หากนั่นหมายความว่าพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก

ฤดูกาลกำลังเริ่มต้นขึ้น โดยลิเวอร์พูลเป็นคู่แข่งกับซิตี้เพื่อชิงรางวัลใหญ่ที่สุดลิเวอร์พูลและแมนฯ ซิตี้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งที่สองในรอบสัปดาห์ แม้จะเป็นช่วงกลางเดือนเมษายน หงส์แดงของเจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงอวดความทะเยอทะยานอย่างแท้จริงในการคว้าแชมป์สี่เท่าในประวัติศาสตร์ หลังจากคว้าแชมป์คาราบาว คัพ

ในขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอลา หวังว่าพวกเขาจะสามารถสร้างตัวเองขึ้นมาเป็นจ่าฝูงในการแข่งขันทั้งในประเทศและในยุโรป มีเพียงแต้มเดียวเท่านั้นที่แบ่งทีมในพรีเมียร์ลีก ขณะที่คู่แข่งอาจมาเผชิญหน้ากันในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเสมอกับบียาร์เรอัลและเรอัล มาดริดตามลำดับในสี่ทีมสุดท้ายของการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม สัปดาห์นี้โฟกัสไปที่เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่ลิเวอร์พูลพบซิตี้ถ่ายทอดสด ในบ่ายวันเสาร์ ซินแคลร์อดีตกองกลางของซิตี้เชื่อว่ามันยากที่จะแยกฝ่าย แต่เชื่อว่าบางสิ่งอาจให้ผลในสุดสัปดาห์นี้ เขาบอกว่าเขารอการแข่งขันระหว่างสองทีมที่ดีที่สุดในยุโรปไม่ไหวแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ humaneedu.com

Releated