คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

เธียร์รี่ อองรี ยกให้ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะที่เหนือกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์

เธียร์รี่ อองรี ระบุ ตนมองว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะที่ดีกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ หลังจาก เอ็มบั๊ปเป้ สามารถสร้างโอกาสเองได้ รวมถึงเล่นได้หลายบทบาทด้วย

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศส กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนยกให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นนักเตะที่เหนือกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เอ็มบั๊ปเป้ กับ ฮาลันด์ ต่างก็เพิ่งทำประตูได้คนละ 2 ลูกให้กับต้นสังกัดของตัวเองในการลงเล่นศึก แชมเปี้ยส์ ลีก นัดแรกของฤดูกาลนี้ โดยเดิมทีทั้งคู่ต่างก็ถูกยกให้เป็นคู่อริคู่ใหม่ในวงการลูกหนังอยู่แล้ว จากการที่เป็นกองหน้าเหมือนกัน, มีผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือนกันตลอดช่วงที่ผ่นามา และมีอายุไล่เลี่ยกันด้วย

เธียร์รี่ อองรี

เออร์ลิง ฮาลันด์

อองรี เผยว่า “เอ็มบั๊ปเป้ ทำได้ทั้งการสร้างโอกาสและการจบสกอร์เอง ส่วน ฮาลันด์ เขาสร้างโอกาสไม่เป็น เขาทำได้ดีในด้านการจบสกอร์ นอกจากนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ก็รับบทบาทได้ทั้งการเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวา, ฝั่งซ้าย รวมถึงกองหน้าตัวกลาง ขณะที่ ฮาลันด์ เล่นได้แค่กองหน้าตัวกลางเท่านั้น”

“แน่นอนว่าเขา (ฮาลันด์) เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ถ้าฤดูกาลก่อนพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) มีเขาอยู่ในทีมแล้วล่ะก็พวกเขาก็น่าจะชนะ เรอัล มาดริด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ถ้าเป็นเขาน่ะเขาน่าจะทำประตูจากจังหวะที่ตอนนั้นพวกเขายิงพลาดกันมากมายก่ายกองได้ พวกเขาจะมุ่งมั่นกับการทำสัก 1 หรือ 2 ลูกได้ แต่ตอนนี้ผมยังมองว่า เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะที่ดีกว่า”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ humaneedu.com

ufa slot

Releated