UFA Slot

เทน ฮาก ยิ้ม แมนยู ฟอร์มเด็ดแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความพึงพอใจ

ถึงฟอร์มการเล่นของนักเตะที่สามารถพลิกสถานการณ์ยิงประตูแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 2-1 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ต.ค.ซึ่งเป็นการตอบสนองได้ดีหลังออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบหมดท่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
เทน ฮาก กุนซือดัตช์ยืนยันว่าประทับใจผลงานของนักเตะในเกมนี้เป็นอย่างสูงที่แม้จะเสียประตูให้ทีม ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

ก่อน แต่ทุกคนสามารถร่ายเพลงเตะข่มเจ้าถิ่นได้ตลอดทั้งเกมกระทั่งเป็นฝ่ายคว้าสามแต้มกลับออกไป”เราตกเป็นรองก่อนอย่างรวดเร็ว แต่เราตอบสนองได้เป็นอย่างดี มันเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเราที่ต้องตอบสนองหลังจากเสียหายก่อน เราต้องการแสดงปฏิกริยาหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้””ครึ่งแรกเรากดดันพวกเขาได้ดี มันเป็นเกมที่เราทำให้พวกเขาลำบาก ผมแฮปปี้กับสิ่งนี้” เทน ฮาก เอ่ย”กาเซมีโร่ แก้ไขสถานการณ์ได้เร็ว เราได้เห็นในเกมแล้วว่าเขามีความสำคัญ เขาชนะการแย่งบอลหลายครั้ง และเขาผ่านบอลให้ โรนัลโด้ ทำประตู เขาเล่นได้ดีขึ้นเมื่อเกมดำเนินไป””มาร์กซิยาล มีปัญหาที่หลัง ผมยังวินิจฉัยอะไรในตอนนี้ไม่ได้มาก เราต้องรอดูกัน เขาแอสซิสต์ประตูแรกได้

UFA Slot

เราแฮปปี้เช่นกันที่ตัวสำรองทุกรายลงไปเล่นกันได้ดี วาราน แสดงให้เห็นถึงความสำคัญ

คริสเตียโน่ ทำประตูชัยได้ ต้องยินดีกับเขาด้วย มันเป็นประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ของเขา ผมหวังว่าเขาจะยิงได้อีกในเกมต่อๆไป แน่นอนว่ามันเป็นผลลัพธ์ที่น่าแฮปปี้ แต่ที่มากไปกว่านั้นคือเราแฮปปี้กับฟอร์มการเล่น””มันเป็นเกมที่ยากในการบุกมาที่นี่เพราะแฟนบอลให้กำลังใจทีมของพวกเขาอย่างเต็มที่ พวกเขาไม่แพ้มานานเจ็ดเกม

แต่เราเล่นกันได้ดี พวกเขาเป็นทีมที่เสียประตูยาก แต่เราทำได้สองประตู บางทีมันน่าจะเป็นสามซึ่งจะทำให้เกมยุติ”หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีม ลิเวอร์พูล ส่อแววเจ็บเข่าหนักหลังมีการเผยว่าสตาร์ทีมชาติ โคลอมเบีย ต้องสวมเครื่องป้องกัน และใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดินหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ต.ค.
ดิอาซ ถูกเปลี่ยนตัวออกท้ายครึ่งแรกให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ลงเล่นแทนหลังแอสซิสต์ให้ ดาร์วิน นูนเญซ กระทุ้งพาทีมตีเสมอ 1-1 ก่อนมีอาการบาดเจ็บรบกวนจากจังหวะปะทะกับ โธมัส ปาร์เตย์

ต่อปัญหาของพ่อค้าแข้งละติน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง เผยกับสื่อหลังเกมว่าทั้งเขา และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาที่ถูกเปลี่ยนออกเช่นกันช่วงกลางครึ่งหลังให้ โจ โกเมซ ลงบู๊แทนมีอาการไม่สู้ดีทั้งคู่

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ humaneedu.com

Releated