UFA Slot

อังกฤษ v นิวซีแลนด์: เจ้าภาพเริ่มต้นยุคใหม่อย่างวุ่นวายเนื่องจาก 17 wickets ตกในวันแรก

ยุคใหม่ของอังกฤษภายใต้การนำของกัปตันเบ็น สโตกส์และโค้ชเบรนดอน แมคคัลลัมเริ่มต้นอย่างไม่เป็นระเบียบในขณะที่ประตู 17 ล้มในวันแรกของการทดสอบครั้งแรกกับนิวซีแลนด์ที่ลอร์ดนิวซีแลนด์พ่ายแพ้ต่อ 132

มีเพียงอังกฤษที่ตกต่ำถึง 116-7 ในการตอบกลับสำหรับอังกฤษที่เล่นบอลและในสนามเก่งพอๆ กับที่อังกฤษ เล่นบอลได้แย่พอๆ กับที่อังกฤษชนะแค่ครั้งเดียวจากการทดสอบ 17 ครั้งที่ผ่านมาแม้ว่านิวซีแลนด์จะชนะการโยน แต่เงื่อนไขก็เสนอให้เคลื่อนที่ไปที่บ้านโดยที่แมทธิว

พ็อตส์เปิดตัวและเจมส์ แอนเดอร์สันที่จำได้ก็หาประโยชน์ด้วยประตูละสี่ใบอย่างไรก็ตาม 42 ของ Colin de Grandhomme ไม่ได้ลาก Black Caps จาก 45-7 โดยมีสามประตูสุดท้ายเพิ่ม 87 รันถึงกระนั้นอังกฤษก็ยังอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่ 59-0 และ 92-2 เพียงเพื่อเสียห้าวิคเก็ตสำหรับแปดรันด้วยจังหวะที่อธิบายไม่ได้

ทั้งหมดนี้ในวันที่ Jack Leach ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันด้วยการถูกกระทบกระแทกหลังจากลงสู่พื้นอย่างเชื่องช้าในขณะที่พยายามรักษาเขตแดนในช่วงที่หกกรองถูกแทนที่โดยแมตต์ พาร์กินสัน นักปั่นขาของแลงคาเชียร์ ซึ่งเริ่มต้นวันในแมนเชสเตอร์และจบลงด้วยการตีลูกในการประเดิมสนามทดสอบของเขาแอคชั่นเริ่มต้นยุคใหม่หากความคาดหวังคือผู้บริหารชุดใหม่จะนำรูปแบบการแข่งขันทั้งหมดมาสู่ทีมชาติอังกฤษ

มันก็สำเร็จในวันที่ Lord’s แทบไม่น่าเชื่อ เมื่อทั้งสองฝ่ายแข่งขันกันเพื่อดูว่าใครสามารถตีบอลได้แย่กว่ากันเมื่อทุกอย่างเป็นไปตามทางของอังกฤษในตอนเช้า กัปตันคนใหม่สโต๊คส์ต้องตัดสินใจเพียงเล็กน้อย อาจเป็นไปได้ว่าการกระทำที่สำคัญที่สุดของเขาคือการเสียการโยน แต่ก็มีบางแวบของเจตนาโจมตีที่มีคนจับมากถึงหกคนโพสต์ในใบอังกฤษใช้เงื่อนไขอย่างเต็มที่และจับได้ทุกอย่าง – จอนนี่ แบร์สโตว์รั้งอันดับสามไว้ได้ในอันดับสาม รวมถึงสองคนที่ทำให้มึนงง

ท่ามกลางการสังหาร Leach ได้รับบาดเจ็บ และเกมก็หยุดลงหลังจากผ่านไป 23 ครั้งเพื่อปรบมือเพื่อยกย่อง Shane Warne ตำนานชาวออสเตรเลียผู้ล่วงลับไปแล้วเท่าที่อังกฤษดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยลูกบอลและในสนาม การตีของพวกเขานั้นอ่อนแรงจนน่าใจหาย ช็อตที่ผดผื่นนั้นคุ้นเคยเกินไปเสียง wickets ที่ปลายสายก็เพียงพอที่จะลากนิวซีแลนด์กลับเข้าสู่การแข่งขันที่พวกเขาสามารถทำได้แล้ว

อังกฤษล่มสลายทดสอบสมดุลบางทีอาชญากรรมที่ใหญ่ที่สุดของการระเบิดของอังกฤษคือการที่นิวซีแลนด์ดูราบเรียบและมีภัยคุกคามเพียงเล็กน้อยจนกระทั่งพวกเขาได้รับวิธีการกลับเข้าสู่การแข่งขัน

มันเริ่มต้นเมื่อแซ็ค ครอว์ลีย์ตกอยู่ในสภาพที่มีลักษณะเฉพาะ โดยเอาชนะไคล์ เจมีสันอย่างเฟื่องฟูหลังจากเล่นได้ดีในวัย 43 ปีแม้ว่า Ollie Pope คนใหม่หมายเลข 3 จะถูกดึงดูดให้เข้าไปเยาะเย้ย Jamieson เพียงเจ็ดคนเท่านั้น

แต่ทุกคนก็ดูสงบในขณะที่อดีตกัปตัน Joe Root ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามอยู่ที่รอยพับแต่เมื่อรูทผลักทิม เซาธีให้จมน้ำเป็นเวลา 11 ปี อังกฤษก็แพ้พล็อตอเล็กซ์ ลีส์ คนถนัดซ้ายเล่นบอลได้ไกลจากตอไม้ของเขามากเกินไป และสโต๊คก็ขยับตัวขับอย่างทะเยอทะยาน ก่อนที่โบลต์จะให้แบร์สโตว์เล่นและกระเด้งพ็อตส์ออกไป

UFA Slot

อังกฤษเสีย 5 wickets ในพื้นที่ 28 บอลและต้องการ Ben Foakes และ Stuart Broad เพื่อลากพวกเขาไปที่ปิดโดยไม่ทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติมAnderson และ Potts รวมกันเป็น Kiwis เสียดสี

ซักพัก นิวซีแลนด์มองเป็นเงาของฝ่ายที่ชนะซีรีส์ที่นี่ 1-0 เมื่อปีที่แล้วระหว่างเส้นทางสู่การครองตำแหน่งแชมป์โลกการทดสอบ – แป้งที่ไม่แน่นอนของพวกเขาถูกศิลปะของ Anderson และพลังของ Potts ตกเป็นเหยื่อแอนเดอร์สันต้องการเพียงเจ็ดลูกเท่านั้นที่จะเอาชนะวิลยัง โดยแบร์สโตว์อ้างว่าคว้าตัวไปทางซ้ายได้อย่างน่าทึ่ง เมื่อ Tom Latham

แหย่ไปในทิศทางเดียวกัน ปฏิกิริยาของ Bairstow ต่อการจับที่เขาทำในตอนแรกก็น่าประทับใจไม่แพ้กันลูกที่สามของ Bairstow เกิดขึ้นเมื่อ Broad ดึง Devon Conway ออกจากร่างกายของเขา ก่อนที่ Potts จะลงมือเขานำหน้ากัปตันทีมชาตินิวซีแลนด์ เคน วิลเลียมสัน ด้วยบอลที่ห้าของเขา ให้แดริล มิทเชลเล่นต่อไป และโยนทอม บลันเดลล์ไปเมื่อเขาไม่ได้ยิง

ข่าวแนะนำ

ด้วยการจับหางของ De Grandhomme Anderson ได้รับการลงโทษ แต่ก็ยังมีทั้ง Jamieson และ Southee ติดอยู่ที่เขตแดน

Potts ติดอยู่กับ Ajaz Patel สำหรับประตูที่สี่ของเขา แต่ต้องออกจากสนามด้วยความเป็นตะคริวทำให้ Stokes สามารถไล่ชายคนสุดท้าย Boultอังกฤษอยู่ในการควบคุม เฉพาะการล่มสลายในตอนเย็นเท่านั้นที่จะพลิกการแข่งขันการล่มสลาย ‘ยุ่งเหยิง’ แต่ ‘คุ้นเคย’ – ปฏิกิริยาMichael Vaughan อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษในรายการ Test Match Special:

“มันเป็นโบว์ลิ่งที่ดี มีโบว์ลิ่งที่ดีมากในบางครั้ง แต่การตีบอลก็แย่สำหรับทั้งสองฝ่าย“นั่นเป็นการเริ่มต้นที่แย่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ เพราะตอนนี้เรากำลังพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในปีที่แล้วหรือประมาณนั้น“คุณสามารถให้ข้อแก้ตัวทั้งหมดกับพวกเขาในโลกนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว พรสวรรค์จำนวนนั้นในห้องแต่งตัวก็ไม่สามารถทำได้”

Jonathan Agnew ผู้สื่อข่าวคริกเก็ตของ BBC : “การล่มสลายของอังกฤษทำให้งงงันและยังค่อนข้างคุ้นเคยในบางแง่”แมทธิว พ็อตต์ แข้งทีมชาติอังกฤษ ที่รับ 4-13: “ผมมีวันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และมีความสุขทุกวินาทีที่อยู่ที่นี่“ฉันแค่พยายามแปลสิ่งที่ฉันทำเพื่อเดอร์แฮม ซึ่งก็คือการกระแทกพื้นอย่างแรงด้วยตะเข็บที่โยกเยก


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ humaneedu.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated