มีรายงานว่า Apple ลดการผลิต iPhone SE (2022)

เมื่อต้นเดือนนี้ Apple ได้เปิดตัวiPhone รุ่นใหม่ล่าสุดที่คำนึงถึงงบประมาณ

โทรศัพท์มาพร้อมกับการอัพเกรดภายในเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน รวมถึงโปรเซสเซอร์ที่เร็วขึ้น แบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่า และการรองรับ 5G

อย่างไรก็ตาม iPhone SE (2022) มีลักษณะเหมือนกับรุ่นปี 2020 ทุกประการ นอกจากนี้ยังมีราคาแพงกว่าด้วยราคาเริ่มต้นที่ 429 ดอลลาร์แทนที่จะเป็นราคา 399 ดอลลาร์ของรุ่นก่อน

ufabet

บทความแนะนำ : จีนหนุนรัสเซีย แก้ไขปัญหากับด้าน ยูเครนผ่านการเจรจา

ดูเพิ่มเติม: ทางเลือก Android ที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone ราคาประหยัดใหม่ล่าสุด

จากสองแหล่งข่าว ( Nikkei Asian Reviewและนักวิเคราะห์Ming-Chi Kuo ) Apple ได้กล่าวหาว่าลดการผลิต iPhone ใหม่นี้ลง รายงานระบุว่าการผลิตอาจลดลงประมาณ 20% รายงานทั้งสองฉบับยืนยันว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ปัญหาการขาดแคลนชิปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องจะมีผลกับการเปลี่ยนแปลงนี้มาก

แต่ดูเหมือนว่าความต้องการ iPhone SE (2022) จะต่ำกว่าที่คาดไว้ ดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหาใด ๆ ที่เป็นที่มาของเรื่องนี้ ราคาน้ำมันที่สูงขึ้น สงครามในยูเครน การล็อกดาวน์จากโควิด-19 และอัตราเงินเฟ้อล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุที่เป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าโทรศัพท์ที่มีราคาแพงกว่าซึ่งดูเหมือนในปี 2560 อาจไม่ได้รับความสนใจจาก Apple

Android Authorityอยู่ระหว่างการตรวจสอบอุปกรณ์ SE ใหม่ล่าสุด ดังนั้นเราจึงไม่สามารถพูดอะไรมากเกี่ยวกับโทรศัพท์ได้ อย่างไรก็ตาม ข่าววันนี้ชี้ไปที่ความสนใจของผู้บริโภคซึ่งไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวังของ Apple

แน่นอนว่านี่ไม่ได้หมายความว่า iPhone SE (2022) จะเป็นหรือจะล้มเหลว หมายความว่า Apple อาจประเมินค่าสูงไปว่าโทรศัพท์รุ่นนี้น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคเพียงใด


อ่านบทความอื่น ๆ ได้ที่ : humaneedu.com

Releated